1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Âm nhạc - Điện ảnh

Ông trùm xuất hiện cực ngầu trong MV mới nhất của Tuấn Hưng là ai?

Vào vai ông trùm mafia cực ngọt trong MV mới nhất của nam ca sĩ Tuấn Hưng, ít ai biết ngoài đời doanh nhân Dương Văn Chương ( Chương Tailor) còn là một doanh nhân thành đạt với thương hiệu thời trang cao cấp haute couture đầu tiên dành cho nam giới.

“Vẫn nhớ” là ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã từ lâu, tuy nhiên đến tận đầu tháng 4/2018, Tuấn Hưng mới chính thức tình làng MV chính thức của ca khúc này.  “Vẫn nhớ” 2018 tạo được dấu ấn bởi bản phối bắt tai và MV được đầu tư kĩ lưỡng.

Ca sĩ Tuấn Hưng và doanh nhân Chương Tailor

 

Doanh nhân Chương Tailor trong MV “Vẫn nhớ”

Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Hiếu Hiền, ca sĩ - người đẹp Hạnh_Sino… Nhân vật ông trùm mafia do Chương Tailor thủ vai, xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, bí hiểm trong cuộc thương lượng đầy kịch tính trước trận đấu dàn siêu xe Lamborghini và Ferrari cực "khủng" cũng là một điểm nhấn đặc biệt của MV này.

MV mới được Tuấn Hưng đầu tư mạnh tay với dàn siêu xe cực “khủng”

Ông chủ thương hiệu thời trang cao cấp cho nam giới

Không chỉ là ông trùm trong MV ca nhạc, ở ngoài đời Chương Tailor cũng được những người yêu thích thời trang, đặc biệt là những quý ông lịch lãm gọi với danh xưng “ông trùm thời trang”.  

 

 

 

Doanh nhân Chương Taylor

Nếu cụm từ “doanh nhân Dương Văn Chương” dường như không thực sự gây chú ý cho nhiều người, thì cái tên Chương Tailor, Chương Fashion và nhà may Chương dường như đã trở thành thương hiệu được nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

 Mắn mắn được sinh trưởng trong gia đình truyền thống có nghề may “cha truyền con nối”. Từ một cửa hàng nhỏ, rồi trở thành nhà may lớn có tiếng ở Sài Gòn, sản nghiệp cha mẹ để lại cho anh  không chỉ là nghề quý, mà còn là cơ hội được học tại trường quốc tế danh tiếng về thời trang. Đó là tiền đề quan trọng giúp Chương Tailor tạo nên thương hiệu “Nhà may Chương” như hiện nay. 

Quyết định đầu tư dòng sản phẩm chính là thời trang công sở cho những người trong khoảng từ 30 - 45 tuổi, từ cửa hàng chính ở TP.Hồ Chí Minh, đến nay thương hiệu “Nhà may Chương” đã phát triển thêm 5 showrooms lớn ở TP.Hà Nội.

Không dừng lại ở những thành công tại thị trường trong nước, ông trùm thời trang lại tiếp tục trăn trở với bài toán nâng tầm thương hiệu Việt ra ngoài thế giới. Sau thời gian  vất vả chinh phục thị trường, tìm địa điểm... hiện tại Nhà may Chương đã có 1 showroom tại Pháp. Bên cạnh đó cũng là đơn vị cung cấp thời trang công sở (sơ mi, áo vest công sở) cho nhiều kênh đại lý phân phối lớn của thị trường khó tính bậc nhất châu Á - Nhật Bản

Điều tạo nên tên tuổi của nhãn hiệu Chương Tailor không thể không nhắc đến sự đặc biệt của các bộ suit. 

Những bộ suit sang trọng là một phần tạo nên thương hiệu Chương Tailor

Những bộ suit đến từ thương hiệu Chương Tailor đều được may đo cầu kì, đường may bền đẹp, sắc nét, tinh tế, gọn gàng, được những thợ may có uy tín làm thủ công, mang lại sự sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp.

Đại gia Sài Thành sở hữu đàn chim quý trị giá hơn 10 tỷ

Không chỉ là chủ hệ thống thời trang Chương Tailor nổi tiếng, còn có một thú vui tao nhã sau những giờ làm việc căng thẳng đó là sở thích chơi chim cảnh. Hiện nay, anh đang sở hữu nhiều loài chim độc nhất vô nhị ở Việt Nam, như chim hoàng khuyên đấu, chào mào đấu, bạch khuyên Indonesia, chào mào bạch, chích chòe than bạch…

 

Chú chim hoàng khuyên mắt đỏ có giá 300 triệu đồng trong  của anh Chương Tailor

Trung bình mỗi con chim trong bộ sưu tập của anh có giá từ 150 - 500 triệu đồng, nhiều con ở Việt Nam chỉ mình anh có

Đàn chim cảnh của anh có tổng trị giá đến hơn 10 tỷ đồng. Mặc dù bận rộn nhưng hàng ngày anh vẫn dành khoảng một tiếng đồng hồ buổi sáng cho thú chơi chim của mình. Anh thường ngắm nhìn chim, cho chim ăn, vệ sinh lồng…Với Chương Tailor đây là thú vui và cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều những thiết kế của mình.  

Mặc dù bận rộn nhưng hàng ngày anh vẫn dành khoảng một tiếng đồng hồ buổi sáng cho thú chơi chim của mình.

Ngoài ra anh còn  là 1 Golfer có hơn 10 năm kinh nghiệm. Theo anh, Golf không hoàn toàn là môn thể thao giải trí mà nó còn là “bữa tiệc” xã giao thúc đẩy công việc và là điểm dừng chân đầy hứng khởi cho đối tác trong kinh doanh. 

54v2

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật