1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ăn chơi
  4.  › 
  5. Ăn Ngon

Giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả dù lười tập thể dục

Hiện nay, khá nhiều chị em phụ nữ làm công việc văn phòng. Đặc thù của nghề này chính là ngồi nhiều ít vận động, vì vậy mà các ngấn của chị em cứ xuất hiện dần dần và kích cỡ của ngấn cũng tăng dần theo thời gian.

Việc thay đổi khẩu phần ăn và thói quen ăn uống sẽ là một bài tập giảm cân hiệu quả cho các chị em.

  1. Cắt giảm dần dần tinh bột

 

cắt giảm tinh bột

 

Tinh bột ở đây chính là cơm trắng chúng ta ăn thường ngày. Nếu muốn có một vòng eo thon gọn thì kẻ thù của chúng ta chính là những tinh bột từ cơm. Khi cắt đi lượng tinh bột nạp vào cơ thể, cơ thể sẽ có những phản ứng lại như mệt mỏi, hay không tập trung. Chính vì vậy, hãy cắt giảm từ từ lượng cơm chúng ta ăn hàng ngày, không nên cắt hoàn toàn khi bắt đầu vào chế độ giảm cân.

 

cắt giảm tinh bột

Gạo lứt hay khoai tây, khoai lang, yến mạch cũng là một lựa chọn truyệt vời cho bạn nếu muốn giảm cân mà năng lượng nạp vào cơ thể vẫn không bị mất đi. Không những thế gạo lứt là sản phẩm tuyệt vời, luôn được ưu tiên trong chế độ ăn mà các bác sĩ khuyên dùng.

  1. Ăn nhiều rau xanh

 

ăn nhiều rau xanh

 

Đôi khi chúng ta có thể eatclean bằng việc ăn salad vào bữa trưa hoặc bữa tối. Có rất nhiều cách giảm cân bằng việc xây dựng chế độ ăn healthy được hướng dẫn trên mạng. Để có một phần salad mang đi cũng không tốn quá nhiều thời gian của mọi người. Nguyên vật liệu cũng không cần quá cầu kì, những ra xanh mà chúng ta có thể mua được ở bất cứ đâu như siêu thị hay chợ có thể ăn sống được thì ta đều có thể chế biến thành một phần salad. Nhưng đừng quên nạp thêm phần thịt trắng của gà để đảm bảo đủ dinh dưỡng.

 

ăn nhiều rau xanh

 

  1. Nấu ăn mỗi ngày

Đây tưởng chừng như ai cũng biết nhưng không phải ai cũng có thể hiểu được tại sao việc nấu ăn mỗi ngày lại có thể giúp ta cải thiện vóc dáng cũng như sức khỏe.

 

nấu ăn mỗi ngày

 

Việc nấu ăn hàng ngày, mỗi ngày một món để mang đi làm, để ăn tại nhà. Luôn phải chú ý có món mặn thì nhất định phải có món rau. Việc nấu ăn tại nhà sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều khinh phí mà lại kiểm soát được khẩu phần ăn của mình. Các bữa ăn nên được thực hiện đều đặn và đúng giờ sẽ giúp tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, không bị chuyển hóa thành chất béo và tích tụ lại vòng 2. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất, đem đến năng lượng cho cả ngày, vì vậy mà không nên bỏ bữa sáng. Chế độ ăn thất thường cũng chính là nguyên nhân mang đến cho bạn một vòng 2 khá đầy.

 

nói không với đò ăn vặt

 

  1. Nói không với đồ ăn vặt

Nguyên nhân chính của những tảng mỡ bụng của chị em chính là thói quen ăn vặt. Nhiều người thắc mắc tại sao không ăn nhiều mà vẫn béo. Nhưng cũng nên hỏi lại là có đúng không ăn nhiều hay không, ăn uống thất thường

HuongNguyen - Kenhsao.vn

54v2

Tin cùng chuyên mục