1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Sức khỏe
  4.  › 
  5. An toàn thực phẩm

Cầm hóa đơn thấy 4 con bề bề giá cả nửa tháng lương, 2 vợ chồng thề về nhà sẽ 'không đánh răng'

Tài khoản có tên V.T.T chia sẻ sau khi thưởng thức bữa hải sản nhớ đời, ăn 4 con bề bề hết tận 3 triệu rưỡi, đắt đến nỗi về nhà "không dám đánh răng" khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

 

Chẳng cần phải đi về tận vùng biển để ăn hải sản, ở Hà Nội bây giờ cũng có vô vàn địa chỉ bán hải sản ngon với đủ loại từ Nam ra Bắc. Tuy nhiên, giá hải sản lại luôn là điều khiến mọi người "dè chừng" vì không hề rẻ so với các loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày như thịt, cá.

Mới đây, trong một nhóm đông thành viên trên mạng xã hội đã đăng tải bài viết của tài khoản có tên V.T.T chia sẻ sau khi thưởng thức bữa hải sản nhớ đời, ăn xong không dám đánh răng vì xót ruột khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Được biết, sự cố mà vợ chồng chị T. gặp phải diễn ra vào buổi trưa ngày 3/11, tại nhà hàng hải sản nổi tiếng có địa chỉ trên phố Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội).

 

 

Đọc hóa đơn tính tiền mà chị T. mang về, bà nội trợ nào cũng giật hết cả mình, trố mắt khi xem tới dòng ghi giá đĩa bề bề 4 con tận 3 triệu rưỡi.

Những món hải sản khác như ngao 2 cồi hấp sả ớt, hàu sữa... có giá bình thường, chỉ riêng món bề bề thì "đau ví" thật sự, thanh toán xong vợ chồng chị T. cũng đau hết cả cõi lòng.

 

 

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng trăm người, tạo nên cuộc tranh luận khá rôm rả. Đa số hội chị em đều nhăn mặt lắc đầu vì quá đắt đỏ, về quê ra chợ mua rẻ hơn gấp bao nhiêu lần, gần 5 triệu hóa đơn nhà chị T. có khi đãi được cả làng ăn hải sản.

 

 

Chủ nhân bài viết trên hoàn toàn không phê phán nhà hàng, chê đồ ăn dở hay thái độ phục vụ kém, mà trọng tâm ở đây chị T. muốn nhắc nhở mọi người rút kinh nghiệm trong khâu gọi món, đừng bao giờ mạnh miệng order món khi chưa biết rõ giá, đến lúc hớ lại "khóc".

Nhà hàng thừa nhận sự cố xảy ra do nhân viên chưa nhiệt tình tư vấn cho phù hợp kinh tế của gia đình chị T., hiện tại nhà hàng đã tiếp nhận khiếu nại và sẽ đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng hài lòng nhất.

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ từ cư dân mạng.

 

Theo Yan.vn

54v2

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật