1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Làm đẹp
  4.  › 
  5. Chăm sóc da

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà chỉ với 6 động tác cơ bản

Mỡ bụng đang nỗi sợ hãi của tất cả mọi người bởi đặc điểm làm việc của đa số chúng ta hiện nay là làm việc trong văn phòng, chính việc ít hoạt động lâu ngày sẽ tích tụ mỡ bụng và làm nó rất khó để giảm đi. Vậy làm thế nào để vòng eo trở nên thon gọn hơn?

Những ngày hè sắp đến, đó cũng chính là mùa của những bộ váy ngắn mát mẻ lên ngôi, làm giảm đi không khí oi bức. Còn rất nhiều những dịp nghỉ mát cùng gia đình và các chị em sẽ thường xuyên phải mặc bikini trong mỗi dịp đi biển, đi nghỉ dưỡng. Chỉ với bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh  không cần đến dụng cụ tập luyện các chị em có thể tập luyện ngay tại nhà để có được một vòng eo hoàn hảo như mong muốn

 

 

Động tác đầu tiên chúng ta sử dụng giây nhảy, 3 sets mỗi hiệp 60 giây

Động tác thứ hai giống như chúng ta đang chạy nước rút, nhưng thay bằng đứng các bạn hãy nằm xuống. Thực hiện 3 sets mỗi lần 45 giây.

 

 

 

Tiếp theo chúng ta quỳ xuống, để chân và người thẳng sau đó dùng lực ở chân đỡ thân người. Giữ thăng bằng ngả ra sau. 3 sets mỗi lần 60 giây

Một chân bước lên trước, một chân để sau, vươn hai tay lên cao và ngả về phía trước sau đó giật tay về đá chân bên dưới lên như hình. Làm như vậy 3 sets 30 giây.

 

Động tác tiếp theo là Plank kiểu người nhện, Qùy gối xuống thảm. Ngả người về phía trước, chống hai tay xuống thảm, cánh tay vuông góc với cẳng tay, hai bàn tay nắm hờ đặt gần nhau hoặc đan vào nhau. Siết chặt cơ bụng sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông và lưng tạo thành một đường thẳng khi thực hiện động tác. Sau đó từ từ co một chân như hình và lặp lại 3 sets mỗi lần 45 giây.

Cuối cùng là động tac Bird dog. Bạn quỳ gối và chống hai tay xuống như hình rồi giữ thăng bằng giơ tay ngang mặt lên phía trước, chân duối thẳng ra sau.

 

 

 

Chỉ với bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh vô cùng đơn giản như trên nhưng nếu tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai và một thân hình cân đối như mong ước. Song hành cùng việc tập luyện hãy đảm bảo chế độ ăn nhiều rau xanh hạn chế tinh bột, đường và chỉ trong một thời gian ngắn đảm bảo bạn vô cùng ngạc nhiên về thành quả mình đạt được.

 

 

 

 

 

d654

Tin cùng chuyên mục